JUSTIN MOTT

Với 10 năm kinh nghiệm trong việc biên tập, đám cưới và nhiếp ảnh thương mại, Justin là một bậc thầy trong nghề của mình và đã được công bố trong ấn phẩm quốc tế như The New York Times và Newsweek.

Chúng ta hãy xem anh ấy bắt khoảnh khắc tuyệt vời như thế nào nhé, một vài hình ảnh và video về chuyến đi sáng tác của anh ấy. 


Nếu điểm đến là nơi những điều diệu kỳ của chuyến đi được hé mở thì hành trình du lịch chính là nơi phép màu thực sự diễn ra.

Từ những người lạ bạn vô tình lướt qua tới cảnh sắc không ngừng thay đổi, bạn sẽ trải nghiệm trạng thái lơ lửng của thời gian, một cảm giác thoáng qua và đó chính là bản chất của một hành trình khám phá.

Chụp với máy Canon EOS-1D X Mark II, ống kính EF16-35mm f/4L IS USM, f/4.5, 16 mm, 1/500, ISO 100

Ga Hua Lamphong nhộn nhịp ở Bangkok là ví dụ hoàn hảo cho sự thoáng qua, một điểm đến cho dòng khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

Chỉ cần bước qua cửa ga cũng có thể đưa bạn tới một khoảng thời gian khác – điều mà khi du lịch bằng tàu hoả ta mới thấy rõ nhất.

Chụp với máy Canon EOS-1D X Mark II, ống kính EF35 mm f/1.4L II USM, f/1.4, 1/2500 giây, ISO 400

Hãy cùng tham gia hành trình của Justin Mott – anh không trang bị gì ngoài quần áo để thay, chiếc máy ảnh EOS 1D-X Mark II và vài ống kính – trên chuyến tàu tới Chiang Mai.

Trong hành trình kéo dài gần 14 tiếng, anh luôn sẵn sàng máy ảnh trên tay khi lướt qua vùng thôn quê và ghi lại những cảnh sắc có thể sẽ khiến bạn nghĩ lại về cách mà bản thân đi du lịch.

Chụp với máy Canon EOS-1D X Mark II, ống kính EF35 mm f/1.4L II USM, f/4.5, 1/1000 giây, ISO 100

Hãy cùng theo chân anh khám phá các toa của con tàu mang số hiệu #14 và ghi lại những khuôn mặt có cả nét mệt mỏi lẫn hứng khởi; vùng thôn quê uốn lượn được chiếu sáng chỉ nhờ ánh sáng từ mặt trăng và mặt trời. Cùng theo chân anh từ khoảnh khắc anh rời sân ga Hua Lamphong và đặt chân lên mảnh đất Chiang Mai.

Cùng theo chân anh trên hành trình khám phá và tạo ra những kỉ niệm sống mãi lưu lại trên những thước phim.

Theo CanonASIA